Trang chủ | Giới thiệu | | | Sitemap | Liên hệ |  
HỖ TRỢ ONLINE

Mr.Trung 0973.050.032
TIỆN ÍCH
Thời tiết
Giá vàng
Tỷ giá ngoại tệ
Chứng khoán
THỐNG KÊ
Đang Online: 13
Số lượt truy cập: 759066
LIÊN KẾT
Kangdi Stapler
   Tin y tế   
Hoại tử tầng sinh môn vì đắp thuốc chữa trĩ
Đăng lúc 16:23 ngày 23/05/2012

 - Vừa qua, bệnh nhân L. (34 tuổi, ở Nghệ An) bị trĩ, đi tìm thầy lang để chữa trĩ (dùng thuốc vừa đắp vừa uống).




 
 
Không ngờ, dùng được 15 ngày, chị bị sốt cao, người suy kiệt, lở loét vùng hậu môn lên âm đạo, gia đình phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Chị đã phải cắt lọc toàn bộ phần da hoại tử ở tầng sinh môn, hậu môn. Hiện sức khoẻ bệnh nhân vẫn yếu, nhưng đã qua cơn nguy hiểm.

Lời bàn: Đã có nhiều trường hợp bị biến chứng khi dùng thuốc của thầy lang vườn chữa bệnh. Khi bị bệnh nên đến các cơ sở y tế để khám, dùng thuốc theo đơn. Việc dùng thuốc theo sự mách bảo, uống và đắp thuốc không rõ nguồn gốc sẽ dẫn đến "tiền mất tật mang". Bệnh trĩ không phải bệnh nan y, khó chữa, đôi khi chỉ cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt, ăn uống cũng đã đẩy lui bệnh. Đừng vì ngại đến bệnh viện mà dùng thuốc bừa bãi, có ngày nguy hiểm đến tính mạng.
BS Trần Minh Phương


Trang chủ    Bản in    Gửi tin qua Email    Trở lại trang trước    Lên đầu trang  

 Các tin khác:
Món ăn bổ dưỡng cho người bệnh trĩ (25/02/2013)
\'Bệnh trĩ không trừ một ai\' (15/10/2012)
Bác sĩ Trung Quốc cắt trĩ \'chui\' cho người Việt (20/06/2012)
Suýt chết vì đắp thuốc nam chữa trĩ (14/05/2012)
Bệnh trĩ có thể gây nguy hiểm đến tính mạng (06/02/2012)
Xem tin theo ngày

© 2010 CÔNG TY TNHH TƯ VẤN - DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI (ASC CO., LTD)
Địa chỉ: Số 16 Đường Nguyễn Trãi, Quận Ngô Quyền, Thành Phố Hải Phòng
Tel: 84-31-3550414 - Fax: 84-31-3550805
 - Email: marketing@aschp.com.vn

Trang chủ | Giới thiệu | Tin tức | Sitemap | Liên hệ

Thêm vào Favorites/Bookmark